Zing News - Tri thức trực tuyến

Tình yêu cuồng si

ZING.VN Tuesday, January 20, 2015

Tình ái như trêu ngươi hắn, cái duyên với nàng đã tắt, thay vào đó chỉ còn những thứ vô duyên. Những kỷ niệm, mùi hương và cơ thể nàng như muốn tù giam ý thức của hắn.

Mann up
Hồi ấy, nàng xa gia đình, sống tự lập từ nhỏ. Còn hắn, vẫn sống cùng bố mẹ, biết vâng lời và có chút nhút nhát. Hắn vẫn còn nhớ lúc chưa uống hết chai Coca, thì nàng đã nốc cạn cốc bia. Có lần hắn suýt sặc khói thuốc lá của nàng và ngơ ngác khi bắt gặp hình xăm trên lưng. Nàng kém tuổi hắn, nhưng cái nét trưởng thành của nàng lại khiến hắn ngờ ngợ mà lần đầu gặp mặt gọi nàng là chị. Hắn khiến nàng buồn cười, cười cho cái sự ngây thơ của hắn.
Một ngày mùa đông dở hơi, nàng và hắn, 2 đứa không giống ai lại vồ vập lấy nhau trong một mối tình khó lường. Hắn thấy nàng trẻ con lạ kỳ, ngượng ngùng và dịu dàng. Rồi cũng đến lúc hắn vào đời, đêm đầu tiên của hắn, hắn thấy nàng bỗng trở nên đàn bà, bình thản và nóng bỏng. Hắn thấy sợ, nhưng không thể cưỡng lại, luống cuống và vụng về. Hắn thích hít hà mùi hương ở cổ nàng, hắn hiểu rằng hắn đã nghiện nàng từ lúc nào không hay.
Nhưng có điều làm hắn không thể hiểu, nàng thích hét, hét to trong những lần đầu hẹn hò với hắn. Có lần nàng khóc gục vào ngực hắn, có điều gì đó day dứt trong mắt nàng. Nước mắt đàn bà làm hắn bối rối, hắn chỉ biết loay hoay mua ngô luộc cho nàng gặm giải sầu. Thế giới đâu chỉ có nàng và hắn, rồi hắn biết tin tình nhân cũ đang van xin nàng quay lại. À, thì ra nàng khóc thương cho gã tình nhân kia. Hắn không thích nàng khóc, nhưng hắn lại ước nàng khóc cho hắn dù chỉ một lần.
Đôi mắt nàng không biết nói dối, nó nhìn hắn cười nhạt, hắn vờ như không biết, hắn vẫn cười ngây ngô. Và cái đêm hắn biết nàng và tình nhân cũ đang quấn lấy nhau, đêm ấy, hắn ở nhà, hắn nằm im, mắt hắn mở to nhìn trần nhà như một cái xác, nhận ra tình yêu không chỉ có vị ngọt mà nó còn mang mùi chết chóc.
1-7859-1420881449.jpg
1 năm, 2 năm, hắn im lặng, lao vào tập luyện, hắn cố cười khẩy vào cái cuộc tình đã tung hắn lên mây và để hắn rơi tự do. Từ một cơ thể mình dây cao 1m80, hắn trở nên cường tráng. Hắn nghĩ lại, hắn thấy mình trẻ con và ích kỉ. Hắn vẫn nhớ nàng, vẫn muốn nàng.

Tình ái như trêu ngươi hắn, cái duyên với nàng đã tắt, thay vào đó chỉ còn những thứ vô duyên. Những kỷ niệm, mùi hương và cơ thể nàng như muốn tù giam ý thức của hắn. Hắn muốn tự giải thoát, hắn bắt đầu mở lòng, hắn bắt đầu biết cách buông lời ướt át với những cô gái thích mình. Hắn lên giường với họ, hắn chỉ muốn lên giường, hắn chỉ muốn thoát khỏi cái bóng của nàng. Rồi một ngày hắn tự soi mặt mình trong gương, hắn bật cười, trông mặt hắn thật tử tế. Cả một bầu trời tư cách mà hắn thường vỗ ngực đã sập xuống từ khi nào?
Năm tháng lại thoi đưa, hắn xa gia đình và bận công việc, hắn thấy chuyện tình cảm nhẹ tựa bông hồng, mọi xúc cảm như chìm dần vào cái tuổi trẻ bồng bột vậy. Một ngày mùa đông nhàn rỗi, hắn đang nhấp ngụm vodka và rít dở điếu thuốc, hắn chợt bắt gặp thấy nàng buồn, có vẻ nàng muốn khóc... Hắn không quan tâm nàng buồn đùa hay buồn thật, có gì đó khiến con tim hắn lại khẽ rung động, bỗng dưng, hắn muốn đưa nàng đi ngắm những bông hoa sen thơm nhất, thậm chí nếu nàng đang nhớ gã nào đó, hắn sẽ mang cái gã đó đến ngay cho nàng...
Hắn thấy nàng nhỏ xinh ngây dại
Hắn không còn muốn chiếm hữu nàng
Hắn chỉ muốn làm nàng vui
Hắn thấy thương nàng, thương cho nàng lại một mùa đông buồn...
  • http://trithuconline24h.blogspot.com/2015/01/tinh-yeu-cuong-si.html
trithuconline24h.blogspot.com luôn mong muốn chia sẻ những thông tin hữu ích nhất cho các bạn.

All comments [ 0 ]


Your comments

Bài đăng xem nhiều