Zing News - Tri thức trực tuyến

Phim của Triệu Vy, Lưu Diệc Phi bội thu ở phòng vé

ZING.VN Monday, September 28, 2015

Lạc lối ở Hồng Kông – bộ phim điện ảnh với sự tham gia cuảTriệu Vy, Từ Tranh đang dẫn đầu doanh thu phòng vé tại các rạp xứ Trung, vượt xa những bộ phim đình đám khác. Tình yêu thứ ba của Lưu Diệc Phi và Song Seung Hun cũng đạt được con số khả quan sau vài ngày ra mắt.

Ra mắt khán giả từ ngày 25/9, đến nay Lạc lối ở Hồng Kông đang dẫn đầu doanh thu phòng vé tại các rạp cứ Trung. Chỉ tính riêng ngày đầu phim đã đạt con số doanh thu 212 triệu NDT và đến hết ngày 26/9 đã vượt lên hơn 400 triệu NDT. Đây là con số khiến nhà sản xuất bất ngờ và nhiều người cũng dự đoán doanh thu trong thời gian tới của phim sẽ tiếp tục tăng, có thể phá vỡ các kỷ lục phòng vé.
trieu-vy-luu-diec-phi-boi-thu-o-phong-ve-1

Poster Lạc lối ở Hồng Kông

Đây là bộ phim hài, được xem như phần hai của Lạc lối ở Thái Lan do Từ Tranh làm đạo diễn kiêm diễn viên chính. Triệu Vy vào vai vợ của Từ Tranh, vì nhiều lầm nên cặp vợ chồng “không bình thường” này gây nên tình huống dở khóc dở cười.
Trailer Lạc lối ở Hồng Kông
Phim thu hút người xem không chỉ bởi những yếu tố hài hước mà còn ở những cảnh lãng mạn, ngọt ngào bởi chuyện tình tay ba của Triệu Vy – Từ Tranh – Đỗ Quyên. Phim là thông điệp ý nghĩa về tình bạn, tình yêu và đời sống hôn nhân.
trieu-vy-luu-diec-phi-boi-thu-o-phong-ve-2

Lưu Diệc Phi và Song Seng Hun trong Tình yêu thứ ba

Một bộ phim khác cũng được chú ý trong thời gian này là Tình yêu thứ ba với sự tham gia củaLưu Diệc Phi và Song Seung Hun. Mặc dù không “thắng đậm” như Lạc lối ở Hồng Kông, nhưng bộ phim này cũng đạt được kết quả doanh thu đầy khả quan với 77 tỷ đồng sau vài ngày ra mắt. Phim cũng trở thành đề tài bình luận sôi nổi trên mạng xã hội và các diễn đàn điện ảnh.
Trailer Tình yêu thứ ba
Kịch bản tốt, diễn xuất ổn, cảnh quay đẹp, nhạc phim hay… là những điểm cộng của Tình yêu thứ ba. Đặc biệt, diễn xuất của “thần tiên tỷ tỷ” Lưu Diệc Phi trong phim này được khen ngợi là rất có tiến bộ. Trên mạng douban, phim cũng được đánh giá với số điểm là 5.9 – một con số khả quan so với những phim tình cảm gần đây của Trung Quốc.
Cúc Họa Mi (TT & VH)

  • http://trithuconline24h.blogspot.com/2015/09/phim-cua-trieu-vy-luu-diec-phi-boi-thu.html
trithuconline24h.blogspot.com luôn mong muốn chia sẻ những thông tin hữu ích nhất cho các bạn.

All comments [ 0 ]


Your comments

Bài đăng xem nhiều